quảng cáo biển chợ

                                      Quảng cáo biển chợ có sức hút lớn đối với người đi đường

Mặc dù hiện nay, nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích được mở ra để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhưng chợ truyền thống vẫn là mô hình bán lẻ quan trọng được nhiều người tìm đến mỗi khi có nhu cầu mua sắm thực phẩm hoặc các mặt hàng gia dụng. Quảng cáo biển chợ đã tồn tại từ rất lâu nhưng chưa bao giờ có xu hướng giảm hiệu quả. Bởi chợ vẫn là địa điểm mua sắm quen thuộc của các bà nội trợ, là văn hóa khó có thể từ bỏ của người dân Việt.

Không chỉ là nơi bày bán các mặt hàng đa dạng, chợ còn là địa chỉ thích hợp cho các nhà đầu tư một công cụ truyền thông hữu hiệu với chi phí thấp hơn các hình thức quảng cáo pano, billboard tại ngã tư, chân cầu vượt.

Quảng cáo biển chợ có kích thước từ 15-50m2 với khung sắt và chất liệu bạt Hiflex có khả năng chống nước, chống nhiệt, chịu được sự tác động của thời tiết. Biển bạt có tuổi thọ cực kì lâu, có thể dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo mà không tốn quá nhiều chi phí ch doanh nghiệp.

Biển được đặt ở ngay trước mặt các khu chợ, nên không bỏ xót bất cứ người tiêu dùng nào khi bước tới chợ, thậm chí cả những người đi đường xung quanh chợ cũng có thể tiếp cận quảng cáo

Hình thức quảng cáo biển chợ chỉ cần có nội dung bắt mắt và thu hút là sẽ dễ dàng tiếp cận được số đông khách hàng.

Vì vậy, có thể thấy được tầm quan trọng và tính hiệu quả của hình thức quảng cáo ngoài trời này. Các doanh nghiệp cần sáng suốt lựa chọn để làm tăng hiệu quả quảng cáo, giúp tiết kiệm chi phí và làm tăng doanh thu cho mình.